GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY


Chúng tôi và bạn sẽ là Chúng ta

Lời nói đầu tiên CTY TNHH-DV XL CƠ ĐIỆN PHÚ ĐÔNG gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xây dựng, để khẳng định vị thế và những công trình hiện đại bậc nhất của Việt Nam trên bản đồ thế giới trước tiên phải xây dựng, phát triển trên chính mảnh đất của chúng ta và công ty chúng tôi ra đời với mong muốn đóng góp, cùng nhau xây dựng để mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ, công trình tốt nhất,  đẳng cấp nhất.

Với sứ mệnh được xây dựng dựa trên các dịch vụ xây dựng như lắp đặt, kỹ thuật, thi công để tạo ra những sản phẩm với những giá trị tối đa. Công ty chúng tôi ra đời không chỉ dừng lại là những công ty nhỏ, chúng tôi muốn xây dựng và khẳng định vị thế của mình là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình tại Việt Nam.

 CTY TNHH-DV XL CƠ ĐIỆN PHÚ ĐÔNG chú trọng vào việc tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, truyền cảm hứng và nâng cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng, đặt chữ tín lên hàng đầu." Con người chính là nguồn tài sản quý giá nhất ", Chúng tôi luôn tạo một môi trường năng động và thoải mái để phát huy hết tiềm năng trong họ. Khi đến với PHÚ ĐÔNG tất cả sẽ có cảm giác hòa chung nhịp đập vì chúng tôi không gọi công ty là nơi làm việc mà ở đây chính là ngôi nhà chung.

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn PHÚ ĐÔNG là đối tác cung cấp dự án. Kính chúc khách hàng sức khỏe, thịnh vượng.

 

 

Profile công ty chúng tôi

Unable to display PDF file. Download instead.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XÂY LẮP CƠ ĐIỆN PHÚ ĐÔNG
Mã số thuế 0314937354
Địa chỉ số: 312 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Số điện thoại: 0933 710 367
Website: www.phudongme.com
Email: Contact@phudongme.com