CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ


Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của PhuDong. Chính vì vậy, chủ trương xây dựng chính sách nhân sự tại Công ty là tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên có năng lực được thăng tiến trong sự nghiệp, với mục tiêu cao nhất là sự phát triển của Công ty. PhuDong luôn đồng hành với trách nhiệm và quyền lợi của mỗi nhân viên.

Chính sách Tuyển dụng:

Công tác tuyển dụng được thực hiện theo mục tiêu cao nhất của Công ty.

Nguyên tắc của chính sách tuyển dụng là lựa chọn những ứng viên tốt nhất vào vị trí phù hợp dựa trên năng lực, phẩm chất và kinh nghiệm của ứng viên.

Đối tượng và tiêu chí tuyển dụng được xây dựng phù hợp văn hóa Công ty.

– Lao động tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học. Lao động có chuyên môn, tay nghề kỹ thuật, kinh nghiệm và năng lực làm việc đáp ứng yêu cầu của Công ty.

– Sinh viên mới tốt nghiệp nhằm tạo nguồn nhân lực trẻ năng động, sáng tạo, dồi dào nặng lượng đáp ứng sự phát triển lâu dài của Công ty. 

Chính sách Đào tạo:

Đào tạo và phát triển nhân sự là ưu tiên hàng đầu của  Công ty. Tại PhuDong chúng tồi tổ chức các buổi đào tạo nội bộ như:

- Đào tạo hội nhập Công Ty

- Đào tạo chuyên môn.

- Đào tạo nghiệp vụ…

 Các buổi đào tạo là các Chỉ huy trưởng, Quản lý dự án nhiều năm kinh nghiệp quản lý và thi công.

Bên cạch đó PhuDong luôn khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể sáng tạo trong công việc.

Chính sách Phúc lợi và đãi ngộ:

Với văn hóa PhuDong là nhà. Vì vậy, từ những ngày đầu thành lập Công ty. Chúng tôi luôn mang lại cho toàn thể CBCNV môi trường làm việc an toàn, tạo điều kiện cùng nhau phát triển. Do đó:

Tại PhuDong CBCNV được trả theo nguyên tắc đảm bảo sự công bằng, hợp lý, phù hợp với trình độ, năng lực, hiệu suất, công việc của mỗi nhân được giao.

Ngoài ra, tại PhuDong ban lãnh đạo phối hợp các bộ phận dự án, khen thưởng đột xuất cho các cá nhân, tập thể dự án đã hoàn thành công việc như: thưởng nóng, thưởng hoàn thành dự án...

Hằng năm PhuDong luôn tổ chức du lịch, dã ngoại.. từ đó CBCNV được gắn kết lại và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XÂY LẮP CƠ ĐIỆN PHÚ ĐÔNG
Mã số thuế 0314937354
Địa chỉ số: 312 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Số điện thoại: 0933 710 367
Website: www.phudongme.com
Email: Contact@phudongme.com